“Yêu Kiara, yêu làn da bạn”

Kiara ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng của mình dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Kiara tin rằng, nét đẹp đến từ sản phẩm thuần thiên nhiên là nét đẹp trường tồn theo thời gian.

Với Kiara, yếu tố tinh túy từ thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. “Chất lượng làm nên thương hiệu”, các sản phẩm của Kiara luôn được đảm bảo 100% thuần khiết, 100% tự nhiên, sử dụng các thành phần an toàn cho da, được nghiên cứu và kiểm duyệt kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ đất nước Úc xinh đẹp.

Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn, nguyên tắc vàng của Kiara là nói không với chất bảo quản và hương liệu. Từ đó, lưu giữ vẹn nguyên tinh chất tạo nên “vũ khí” hoàn hảo và vượt trội cho làn da bạn. Kiara đặc biệt quan tâm đến các làn da có vấn đề về mụn, sạm da, da dầu, da lão hóa, da nhạy cảm.

Kiara – thương hiệu nước Úc mang đến cho bạn dầu dưỡng 100% từ thiên nhiên như Argan Oil – chiết xuất từ hạt Argan, Maracuja Oil – chiết xuất hạt chanh dây, Grapeseed Oil – dầu hạt nho, Evening Primrose Oil – dầu hoa anh thảo, Tea tree Oil – tinh dầu tràm trà, Kem dưỡng Natural Glow and Protect Moisturiser.

Kiara theo đuổi một mục tiêu duy nhất: tạo ra những sản phẩm dưỡng da từ những nguồn nguyên liệu thuần khiết, tinh túy từ thiên nhiên.

Yêu Kiara, Yêu làn da bạn.

Tại sao nên lựa chọn Kiara Vietnam

Kiara – Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu nước Úc đã có mặt tại Việt Nam trong sự háo hức, mong chờ của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Chuyên gia dầu dưỡng và tinh dầu Úc, ra đời với sứ mệnh đưa khách hàng đến gần hơn với sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường.