Tại sao nên dùng Tea Tree Oil chấm mụn?

Tea Tree oil hay còn gọi là tinh dầu tràm trà – chiết xuất từ lá cây tràm trà Melaleuca Alternifolia từ Úc. Tinh dầu tràm trà điều trị mụn và thâm mụn cực kì lành tính và hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại tinh dầu đặc biệt này nhé!

Công dụng của Tea Tree Oil

+ Điều trị mụn, thâm mụn

Tea Tree Oil chứa một lượng lớn nhóm chất gọi là tecpen. Chất này quan trọng trong việc chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây ra mụn sưng viêm.

Các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh hiệu quả điều trị mụn tương đương với benzoyl peroxide. Tuy nhiên một số khi sử dụng benzoyl peroxide sẽ dễ kích ứng và gây ra nhiều tác dụng phụ. Chính vì vậy Tea Tree Oil là giải pháp an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

+ Dùng làm tinh dầu xông:

Việc sử dụng Tea Tree Oil xông mặt giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm trên bề mặt da. Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông tốt, cải thiện nhanh mụn sưng viêm và vết thâm sau mụn. Ngoài ra, hãy thư giãn nhờ mùi hương tự nhiên và thành phần kháng khuẩn từ tràm trà tinh khiết.

+ Điều trị gàu, nấm ngứa da đầu:

Nhờ tính chất kháng khuẩn, chống viêm lành tính, Tea Tree Oil được lựa chọn kết hợp trong các sản phẩm dầu gội trị gàu, chống nấm ngứa để tăng hiệu quả điều trị.

Tea Tree Oil như thế nào là đạt chuẩn?

Tea Tree oil phải được đóng trong chai kín, tối màu. Miệng chai có kích thước nhỏ hoặc có vòi bơm phù hợp để chống lại các yêu tố từ bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

+ Lựa chọn sản phẩm chiết xuất 100%  nguyên chất.

Kiara Tea Tree Oil với hàm lượng 100% từ lá tràm trà, cao hơn hàm lượng các sản phẩm trên thị trường gấp 6 lần. Từ đó mang lại hiệu quả vượt trội.

Lưu ý khi sử dụng:

+ Chỉ sử dụng ngoài da, tránh xa tầm tay trẻ em.

+ Đối với việc sử dụng trực tiếp tinh dầu tràm trà lên bề mặt da, chỉ sử dụng một lượng nhỏ chấm lên phần da bị mụn, viêm nhiễm. Khi chấm mụn, nên dùng tăm bông để chấm, hạn chế dùng tay để tránh viêm.

Khi mix với sản phẩm dầu gội hoặc nước để xông chỉ dùng 1-2 giọt để tránh tình trạng da bị khô và kích ứng do sử dụng quá nhiều.

Nếu quan tâm đến sản phẩm Tea Tree Oil tinh khiết bạn không thể bỏ qua Kiara- thương hiệu làm đẹp 100% tự nhiên đến từ Úc.

Tea Tree oil là một trong những sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách best seller của Kiara, được các bạn tin dùng và mang lại hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng.

Chấm mụn chứa 100% tinh chất là tràm trà. Không chất bảo quản, không paraben, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trong quá trình chế biến và sản xuất. Chính vì độ đậm đặc từ lá tràm trà, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội hơn tất cả các sản phẩm tràm trà trên thị trường.

Kiara luôn tự hào là thương hiệu làm đẹp
với đa dạng các sản phẩm từ tự nhiên tinh khiết và an toàn nhất!

Kiara tin tưởng đồng hành cùng bạn trong chiến dịch chăm sóc da an toàn và uy tín nhất! Lựa chọn Kiara chính là lựa chọn tốt nhất để bạn chiến thắng nỗi sợ mang tên “mụn”.

Xem thêm sản phẩm tại ĐÂY.

Theo dõi Facebook Kiara Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Bài viết liên quan