Săn ưu đãi cực khủng không thể bỏ lỡ – Siêu hội 11/11

Ngày 11.11 trong những năm gần đây đã không còn xoay quanh chủ đề độc thân nhiều như trước. Thực tế, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào siêu hội mua sắm 11.11. Một trong những sự kiện sale lớn nhất trong năm. Không nằm ngoài trào lưu này, Kiara mang đến Siêu Deal 11.11 Siêu Sale. Hứa hẹn mở ra những hoạt động mua sắm với vô vàn ưu đãi, quà tặng đầy giá trị.

1. Thương hiệu dầu dưỡng thiên nhiên từ Úc

LINOLEIC ACID VÀ OLEIC ACID trong dầu dưỡng giúp làn da căng bóng

Úc sở hữu môi trường đa dạng về thực vật. Có rất nhiều lý do khiến Úc trở thành một trong những cái tên dẫn dầu trong thị trường chăm sóc da và mỹ phẩm. Các sản phẩm phẩm của Úc được tạo ra và xây dựng theo phong cách sống. Nhu cầu cụ thể mang lại hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Kiara ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng của mình. Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Kiara tin rằng, nét đẹp đến từ sản phẩm thuần thiên nhiên là nét đẹp trường tồn theo thời gian.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất của Kiara

Với Kiara, yếu tố tinh túy từ thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. “Chất lượng làm nên thương hiệu”. Các sản phẩm của Kiara luôn được đảm bảo 100% thuần khiết, 100% tự nhiên, sử dụng các thành phần an toàn cho da. Được nghiên cứu và kiểm duyệt kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ đất nước Úc xinh đẹp.

Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn. Nguyên tắc vàng của Kiara là nói không với chất bảo quản và hương liệu. Từ đó, lưu giữ vẹn nguyên tinh chất tạo nên “vũ khí” hoàn hảo và vượt trội cho làn da bạn. Kiara đặc biệt quan tâm đến các làn da có vấn đề về mụn, sạm da, da dầu, da lão hóa, da nhạy cảm.

3. Săn trọn ưu đãi giảm đến 50% duy nhất 11/11

  • Mua 1 tặng 1 Dầu dưỡng ẩm giảm thâm sáng da Kiara Grapeseed Oil 30ml

Với chiết xuất từ hạt nho nguyên chất, được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh. Mang đến trọn vọn dưỡng chất giúp làn da thêm căng mịn, sáng bóng. Đồng thời giàu vitamin C, Vitamin E giúp cho làn da giảm thâm cho mụn để lại. Săn ngay tại shopeemall: Dầu dưỡng Kiara Grapeseed Oil với giá bán 600k

Mua 1 tặng 1 dầu dưỡng da Kiara Grapeseed Oil 30ml
  • Giờ vàng quà khủng

Duy nhất ngày 11/11 sở hữu ngay túi tote thời trang xinh xắn trị giá 150k từ Kiara khi mua hàng vào khung giờ vàng 0h-2h, 9h-14h và 20h-24h

Giờ vàng quà khủng duy nhất 11/11

Bên cạnh đó thương hiệu Kiara tung triệu voucher hấp dẫn lên đến 50k cho mọi đơn hàng

Nhanh tay truy cập tại đây để nhận ưu đãi từ Kiara nhé

Bài viết liên quan