Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua hàng thuận tiện và tiện lợi nhất, chúng tôi đưa ra những phương thức thanh toán sau đây để quý khách dễ dàng lựa chọn:

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán trực tiếp

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery)

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.

Trong quá trình đặt hàng, chọn mục thanh toán COD trong phần Phương thức thanh toán.

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, hệ thống sẽ xác nhận với quý khách qua email hoặc điện thoại và tiến hành thực hiện quy trình giao hàng trong thời gian quy định.

2. Thanh toán trực tiếp

Để tạo sự an tâm cho khách hàng, các sản phẩm đang được bán tại đa số các nhà thuốc trên toàn quốc. Khách hàng vui lòng liên hệ trang Facebook Profa Việt Nam để được nhân viên tư vấn những địa điểm nhà thuốc đang bán ở trong, gần khu vực khách hàng để thuận tiện đi lại.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng

Khu vực HCM

Hiện tại, công ty không có phí giao hàng cho khách hàng ở khu vực HCM, tuy nhiên trong những trường hợp đặc biệt như giao hàng gấp hoặc do nơi nhận quá xa so với kho hàng. Công ty sẽ thông báo cho khách hàng về chi phí trước khi đặt dịch vụ giao hàng.

Khu vực khác

Tùy theo vị trí và cước giá của dịch vụ gửi hàng, công ty sẽ thông báo cho khách hàng về chi phí/cước phí trước khi đặt dịch vụ giao hàng.

2. Thời hạn và hình thức giao hàng

Thời hạn giao hàng

Nội thành HCM Trong vòng 24 giờ

Ngoài khu vực HCM sẽ được nhân viên xác nhận thời điểm giao hàng cho từng đơn hàng

3. Hình thức giao hàng

– Khách hàng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng, nếu hàng  không đúng với đơn hàng đã đặt , khách hàng được quyền từ chối nhận hàng đồng thời gọi số hotline 0938 114 402 để được hổ trợ giao lại sớm.

– Trong trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng thông báo trực tiếp hotline 0938 114 402

– Trong trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng dù hàng đã giao đúng với đơn hàng, khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển 2 chiều = phí vận chuyển x 2 trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

4. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại KIARA hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Mong muốn đem lại lợi ích hàng đầu cho khách hàng, quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm của công ty.

Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm, công ty sẽ có những phương thức hoàn tiền:

– Đổi trả theo nhu cầu khách hàng: Trường hợp này sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng).

– Đổi trả theo lý do khác: Khách sẽ được đổi mới sản phẩm, đổi sản phẩm mới cùng loại, và khách hàng có thể hoàn tiền mặt nếu muốn.

Một số lưu ý:

Công ty khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của  sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng đơn hàng được giao đúng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho hotline 0938 114 402 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng là nguyên tắc ưu tiên của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết việc sử dụng thông tin khách hàng chỉ nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo cho khách hàng có một môi trường mua sắm an toàn và tiện lợi nhất. Chúng tôi hiểu rằng việc bảo mật thông tin khách hàng thể hiện sự tôn trọng của công ty đối với khách hàng của mình. Vì vậy, việc sử dụng thông tin khách hàng chỉ trong các trường hợp sau

1. Đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ tại công ty ngày càng được nâng cao để phục vụ khách hàng.

2. Ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam

3. Giải quyết các vấn đề tranh chấp phát sinh liên quan đến việc mua sản phẩm

4. Công ty cam kết không cung cấp, chia sẻ dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba vì mục đích thương mại vi phạm cam kết chính sách bảo mật tại đây. Tất cả thông tin giao dịch được bảo mật bằng cách mã hóa mọi thông tin khách hàng nhập vào website profa.com.vn

5. Mọi thông tin khách hàng cung cấp không chính xác ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ thẩm định thông tin, trong trường hợp không thể thẩm định, thông tin khách hàng sẽ được xóa khỏi hệ thống mà chúng tôi không cần báo trước

6. Khách hàng tự bảo vệ quyền lợi của mình khi mua sắm tại profa.com.vn bằng chính sách bảo mật thông tin, không chia sẻ thông tin đăng nhập, thông tin mua hàng cho người khác, không đăng nhập vào máy tính dùng chung nhiều người hoặc máy tính công cộng.

7. Công ty sẽ cung cấp thông tin khách hàng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

Chúng tôi hiểu rằng việc bảo mật thông tin khách hàng cũng là nghĩa vụ và quyền lợi và trách nhiệm của chúng tôi nên trong trường hợp quý khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tại tại đường dây nóng: 0938.114.402 hoặc email: admin@profa.com.vn